นวัตกรรม CX ที่เสริมเข้าไปให้กับ รุ่น CX และ Run Star Motion, ปรับเปลี่ยนโฉมใหม่ให้กับ Weapon CX และ Chuck Taylor All Star CX การร่วมมือกับ A-Cold-Wall* ในการออกแบบ ดีไซน์ใหม่

FA21_CNVRS_RUNSTAR_MOTION_171545C_FEMALE_ONBODY_FILM

Phil Russo รองประธานฝ่ายการออกแบบและนวัตกรรมระดับโลกกล่าวไว้ว่า “ที่ Converse เราภูมิใจอย่างยิ่งกับมรดกของเราซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นของแนวทางการออกแบบ อีกทั้งยังเป็นนวัตกรรมที่ผลักดันแบรนด์ของเราไปสู่พื้นที่ใหม่ เราจะนำรุ่นที่โด่งดังทั้งหลาย อาทิเช่น Chuck Taylor All Star และ Weapon มาแปลงโฉมด้วยนวัตกรรม CX เพื่อตอบสนองต่อข้อมูลเชิงลึกของผู้บริโภค เพื่อปรับเปลี่ยนให้มีความสบายให้มีมากยิ่งขึ้น ในขณะเดียวกันทีมออกแบบยังคงสำรวจ พัฒนา และนำเสนอผ่านรุ่น Run Star Motion”

FA21_CNVRS_RUNSTAR_MOTION_171546C_4962

ตั้งแต่ได้มีการเปิดตัวไปในปีที่แล้ว ผลิตภัณฑ์รุ่น CX ได้เติบโตไปมากกว่า 15 เท่า และขึ้นไปบรรจบกับปริมาณความต้องการ ยิ่งไปกว่านั้นคอนเวิร์สยังคงเดินหน้าในการผสานวัสดุและเทคโนโลยีเข้าด้วยกันเพื่อความสบายในระดับต่างๆให้เข้ากับรองเท้าทุกชิ้นที่ผลิต สิ่งที่น่าสนใจมากที่สุดคือ ภายในต้นปี 2022 รุ่น Chuck Taylor All Stars สุดคลาสสิกจะได้รับความสะดวกสบายที่เพิมขึ้นมาจากนวัตกรรมของ CX