Converse และ ADER ERROR
ร่วมมือกันในคอลเลกชั่นใหม่ของสไตล์ SHAPES ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากยุคเก่า รวมถึงเสื้อยืดสุดคลาสสิกที่เข้ากับสไตล์โมเดิร์นสำหรับทุกสรีระ ก่อตั้งขึ้นในปี 2014 สโลแกนของแบรนด์แฟชั่นเชิงวัฒนธรรมเชิงสร้างสรรค์คือ "But near missed things" เป็นปรัชญาที่มองไปยังอดีตเพื่อออกแบบอนาคต—การแก้ไขใหม่เพื่อสร้างสุนทรียะที่ทั้งบิดเบี้ยวและการมองไปข้างหน้า The new is not new
• เสื้อยืดคอตตอนเจอร์ซีย์ 240 กรัม แต่งขอบดิบตลอดตะเข็บไหล่และคอ
• กราฟิกตรงกลางประกอบด้วยข้อความ ADER ERROR สักหลาดและโลโก้เย็บด้วยลูกโซ่
• สกรีนลายยางสกรีนคำว่า "the new is not new"
• ตะเข็บข้างถูกเลื่อนไปข้างหน้าและโค้งเล็กน้อย
• รวมป้ายแขวน ป้ายทอ และตราสินค้าของ SHAPES ทั้งหมด